I ddechrau, rhoddodd Lucy Walsh o AbilityNet sgwrs fer ar yr hyn sydd gan ei helusen i’w gynnig i helpu pobl i wneud defnydd o dechnoleg, megis ffonau symudol a chyfrifiaduron.
Mae eu gwirfoddolwyr yn ymweld â phobl yn eu cartrefi eu hunain i helpu. Dywedodd Lucy mai ei rôl oedd cyflwyno sesiynau ar bynciau lefel mynediad, e.e. sut i ddefnyddio ffôn clyfar; beth mae 'porwr' yn ei olygu; sut i ddefnyddio ap; deall jargon; ymwybyddiaeth sgam ac yn y blaen. Mae'r sesiynau'n rhyngweithiol ac mae gwirfoddolwyr BT yno hefyd i gynnig profiad ymarferol.
Nid 'hyfforddiant' yw'r sesiynau - nid oes tystysgrif ar y diwedd. Maent i gynyddu hyder. Mae’r sesiynau am ddim, yn para tua awr, ac yn cael eu hariannu gan BT er mwyn dod â TG (Technoleg Gwybodaeth) i’r gymuned.
Ar gyfer y cyfarfod hwn, rhannwyd yr aelodaeth yn un ar ddeg o grwpiau, gyda phob grŵp yn cael ei 'gynnal' gan aelod o'r pwyllgor. Y nod oedd annog pobl i ddod i adnabod aelodau eraill y tu hwnt i'w grŵp arferol. Roedd sesiwn cwestiwn ac ateb yn cymryd eu tro yn gyntaf i fod yn holwr neu'n atebydd. Yna chwaraeon ni Chwilen, ac roedd pawb i weld yn mwynhau'n fawr. Gorffennodd y prynhawn gyda lluniaeth a mwy o gymysgu, a chyfle i brynu llyfrau, posau, gemau a chardiau i hybu codi arian i’n helusen.
Diolch i’r pwyllgor am drefnu cyfarfod difyr.
No comments:
Post a Comment